Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

4 Bước Hay Tăng Cường Sức Khỏe Sinh Sản Nam Giới Hiệu Quả Nhất

Nhà hộ sinh A 36 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Hà Nội là một cơ sở y tế được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cả nam giới và nữ giới. Vậy, Nhà hộ sinh A có thực sự tốt như lời đồn?
Nếu muốn xuất ra những con tinh trùng khỏe mạnh nhất thì nam giới cần phải luôn thư giãn tinh thần và tránh căng thẳng. Căng thẳng có liên quan mật thiết tới việc sản sinh tinh trùng. Nó sẽ dẫn tới rối loạn hoạt động tình dục, phá vỡ quá trình sản xuất testosterone cần thiết cho tinh trùng. Chưa kể, căng thẳng còn gây áp lực xấu lên mối quan hệ hai vợ chồng và khiến tình trạng "chờ con" của bạn càng lâu hơn. Việc thay đổi lối sống cũng thúc đẩy và làm tăng sức khỏe sinh sản nam giới.



Vì một môi trường không lành mạnh, trong đó phổ biến mùi thuốc lá có nguy cơ gây hại cho sức khỏe nam giới, giảm 25% nồng độ tinh trùng, giảm 10% khả năng vận động của tinh trùng. Rượu bia sẽ làm rối loạn chức năng cương dương, ức chế việc sản xuất hormone tạo ra tinh trùng, thuốc chữa bệnh sẽ ức chế sự phát triển của tinh trùng. Do đó, hãy lựa chọn lối sống lành mạnh sẽ giúp sản sinh ra những lứa tinh trùng khỏe mạnh nhất và là tiền để để sinh ra những đứa con khỏe mạnh. Đừng bao giờ để cơ thể béo phì, vì không phải bản thân nam giới ì ạch mà ngay cả những con tinh trùng cũng trở nên ì ạch, khả năng "bơi lội" kém. Sau sinh do mất máu nên rất cần bổ sung máu, sắt lại là một trong những chất chính tạo máu nuôi cơ thể. Do vậy sản phụ ăn nhiều chuối tiêu có thể tránh được hiện tượng táo bón và thiếu máu sau sinh. Lượng sắt nạp vào cơ thể người mẹ nhiều, lượng sắt trong sữa cũng tăng theo, còn có tác dụng phòng tránh hiện tượng thiếu máu ở trẻ sơ sinh. Táo đỏ đặc biệt thích hợp cho sản phụ để bổ sung khí huyết.

Có thể bạn quan tâm >> Nguyên Nhân Gây Suy Giảm Sức Khỏe Nam

Táo đỏ có hàm lượng vitamin C cao, và lượng lớn chất glucozơ và protein. Long nhãn là một loại quả giàu chất dinh dưỡng. Theo Trung y, long nhãn vị ngọt, tính bình, không độc, là loại quả tốt cho việc bổ huyết dưỡng tì. Sản phụ cơ thể suy nhược sau sinh, ăn một lượng long nhãn tươi hoặc long nhãn khô thích hợp, vừa có thể bổ khí cho tì vị, vừa có thể bổ máu. Vì những loại hải sản này thường được lưu trữ trong tủ lạnh và dễ bị vi khuẩn listeria xâm nhập.

Nên nấu chín kỹ trước khi ăn. Nếu bạn đang mang thai, tốt nhất không nên uống sữa chưa được tiệt trùng vì nó có thể chưa vi khuẩn listeria. Chỉ mua sữa, phô mai hoặc các sản phẩm từ sữa đã được tiệt trùng hoàn toàn.

Dù có những tác dụng như trên nhưng nếu không biết sử dụng đúng cách thì dưa muối đôi khi lại trở thành thứ gây hại. Bởi vì trong một vài ngày đầu muối dưa, vi sinh vật sẽ chuyển hóa nitrat trong các nguyên liệu thành nitric, làm hàm lượng nitric tăng cao, độ pH giảm dần (có nghĩa là độ chua tăng dần lên). Ăn dưa ở giai đoạn này thì có vị cay, hăng, hơi đắng vì chưa đạt yêu cầu. Loại dưa này chứa nhiều nitrate, ăn vào rất có hại cho cơ thể. Mang thai không có nghĩa là không có thời gian để rửa sạch các loại rau củ quả trước khi dùng.

Bạn phải chắc chắn rửa chúng kỹ dưới vòi nước chảy. Các mẹ có thể dùng rau đay để nấu canh, rất dễ ăn và đặc biệt đây là loại rau phổ biến trong mùa hè nên rất dễ kiếm. Đây là loại thảo dược nổi tiếng với hiệu quả tăng nguồn sữa. Trong thì là có chứa các hợp chất như anethole, dianethole và photoanethole. Theo một nghiên cứu, các hợp chất này có thể kích thích sự sản xuất estrogen và prolactin - cần thiết để sản xuất sữa mẹ. Cây thì là có thể ăn sống hoặc nấu chín, ví dụ, luộc, hấp, xào trong bơ và sau đó nấu trong một chút nước. Trong những trái cây chín luôn có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng những nhu cầu của phụ nữ mới sinh. Những loại trái cây chín mọng ngon lành này chứa đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe và sẽ cung cấp đầy đủ carbohydrate, giúp bạn duy trì năng lượng. Những phụ nữ có ý định giảm cân sau khi sinh thì gạo lứt được coi là một thần dược. Bởi vì quá trình giảm cân quá nhanh dẫn đến cơ thể của bạn sản xuất không đủ sữa cho con của bạn và làm cho bạn cảm giác mệt mỏi và chậm chạp. Tốt nhất là nên kết hợp việc ăn kiêng một cách lành mạnh như sử dụng gạo lứt trong thực đơn ăn kiêng để giữ năng lượng của bạn ở mức cao. Và thực phẩm như gạo lứt cung cấp cho cơ thể bạn đủ lượng calories cần thiết để sản suất sữa tốt nhất cho em bé. Mặt khác, vấn đề tâm lý của phụ nữ cũng tác động khá nhiều.

Bất chấp quan hệ vợ chồng sớm hơn thời gian cho phép ẩn chứa nhiều nguy cơ sức khỏe với sản phụ. Thứ nhất, nguy cơ nhiễm khuẩn vết thương hở tại bụng và vết rạch da tầng sinh môn, tổn thương tổ chức da mô mềm. Thứ hai, nguy cơ gây đau nhức vùng xương chậu do co kéo tổ chức cơ và mô dưới da bụng, tầng sinh môn do cơ thể vẫn còn chấn thương khi chuyển dạ. Trong thời gian cho con bú, chưa có kinh nguyệt nhưng khi quan hệ trở lại với chồng bạn vẫn có nguy cơ mang thai. Vì vậy, bạn phải tránh thai, sử dụng các biện pháp an toàn. Tình trạng sức khỏe chưa ổn định, mệt mỏi, thiếu ngủ, kiệt sức do chăm sóc bé, tâm lý căng thẳng khiến nữ giới khó có thể thăng hoa và thoải mái khi làm "chuyện ấy".

Người chồng không nên nôn nóng, kiên nhẫn quan tâm, âu yếm để tìm lại cảm giác cho vợ. Sau khi sinh, hormone estrogen sẽ bị giảm đi, đặc biệt là nếu bạn cho con bú, điều này có thể dẫn đến tình trạng “khô hạn”.

Vệc chuẩn bị sẵn các sản phẩm hỗ trợ như gel bôi trơn là việc bạn hoàn toàn nên làm để cuộc yêu suôn sẻ hơn. Ứng dụng được xây dựng dựa trên 40 tuần thai kỳ. Sau khi nhập ngày dự sinh, các bà mẹ sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về sự phát triển của em bé, quá trình thay đổi trên cơ thể mẹ theo từng tuần.

Điều đó giúp cho các thai phụ và có được kiến thức cơ bản về hành trình mang thai. Không thể tách rời việc áp dụng cách chữa yếu sinh lý và dinh dưỡng, bởi chúng góp phần quan trọng giúp khắc phục và cải thiện đời sống tình dục cho cánh đàn ông rất hiệu quả. Vậy bị yếu sinh lý nam nên ăn gì? Cá chạch hay còn gọi là thu ngư.


 Hàu cùng với một số loại hải sản khác rất giàu kẽm và được cho là “cứu tinh” cho bệnh yếu sinh lý nam. Những khoáng chất, đặc biệt là kẽm có trong hàu rất cần thiết cho quá trình sản sinh hóc môn sinh dục nam tự nhiên, tăng cả về số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời, khoáng chất này còn có thể chống lại các nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Mọi người nên thường xuyên ăn hàu và các loại hải sản khác để “chuyện phòng the” mỹ mãn hơn bởi đây là những loại thực phẩm tốt cho người yếu sinh nam và yếu sinh lý nữ.

Thường xuyên truy cập trang tin sức khỏe tổng hợp bổ ích qua đường dẫn Trang tin sức khỏe tổng hợp https://vnhealth24.blogspot.com/ để cập nhật nhiều thông tin hơn.

1 nhận xét: