Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Mỗi Lần “yêu” Bao Lâu Là Tốt Cho Sức Khỏe?

8 thực phẩm phụ nữ sau sinh không nên ăn để tốt cho conBSCK II. Diêm Thị Thanh Thủy , Trưởng khoa khám Tự nguyện II, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cho biết, nhiều cặp vợ chồng thường xuyên sinh hoạt tình dục, kể cả trong ngày “đèn đỏ”.




Tuy nhiên, họ lại lo lắng về việc quan hệ trong cả ngày “đèn đỏ” liệu có quá độ, và nhờ bác sĩ tư vấn mỗi lần “yêu” bao lâu là tốt cho sức khỏe? BS Diêm Thị Thanh Thủy cho biết, nếu quan hệ vào ngày đèn đỏ không có vấn đề gì về mặt y học, chỉ có điều dễ viêm nhiễm, gây bẩn. Tuy nhiên, quan hệ vào ngày đèn đỏ vẫn có nguy cơ có thai. Một cuộc yêu hoàn hảo phải qua 4 giai đoạn, tức là người đàn ông phải xuất tinh được.
Nếu như mọi người nói là quan hệ 4-5 lần là không phải, thực ra thường dở dang có thể do vấn đề sức khỏe. Nhiều đôi vợ chồng khi trẻ khỏe có thể đạt được như vậy không ảnh hưởng gì. Rượu dường như có ảnh hưởng lớn đến hình thái và sức khỏe của tinh trùng.

Có một số bằng chứng kết luận rượu có liên quan tới stress oxy hoá và vô sinh. Các stress oxy hóa được thấy có tăng lên với đồng thời với mức tiêu thụ rượu. Bộ quần lót của nam giới làm bằng sợi (như polyester) sản sinh ra yếu tố điện tích tĩnh điện do sự cọ sát giữa da bìu và sợi tổng hợp. Mặc đồ lót chật với chất liệu polyester hoặc các đồ lót thể thao quá chật (như của vận động viên thể thao) gây ảnh hưởng không tốt đối với chức năng sinh sản. Lời khuyên đưa ra cho nam giới là nên mặc đồ rộng, thoáng với 100% vải cotton; không nên mặc đồ lót chật được làm từ các sợi tổng hợp. Sự sản sinh tinh trùng phải diễn ra ở nhiệt độ nhất định, và thậm chí nhiệt độ cơ thể của chúng ta cũng quá nóng, vì vậy tinh hoàn được cấu tạo ở bên ngoài để giữ cho mát.
Ty thể
Sinh mổ ăn gì chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ, khi bước vào cuộc vượt cạn bằng dao kéo. Sau khi sinh, cơ thể mẹ bầu cần phải được bổ sung rất nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đảm bảo đủ sữa và dưỡng chất để nuôi con. Tuy nhiên, việc ăn uống và bổ sung dinh dưỡng như thế nào mới đúng thì không phải tất cả chị em đều đã biết.

Suy giảm sức khỏe nam giới là do nguyên nhân nào

1. Phụ nữ sinh mổ nên ăn những loại thực phẩm gì? Để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, các mẹ nên ăn những loại thức ăn tươi đã được nấu chín kỹ và các loại rau xanh. Việc cân đối giữa các nhóm thực phẩm sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình tạo sữa của các mẹ. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên uống nhiều nước, sữa, và ăn nhiều những sản phẩm từ sữa như yaourt, phô mai, vv… để giúp xương chắc khỏe hơn. Trong khi trẻ phải đến phòng khám để kiểm tra hoặc tham gia vào lớp học sinh đẻ tự nhiên, thì những người bạn của họ lại tổ chức tiệc tùng và vui vẻ biết bao. Nhiều trẻ thấy ghen tị vì điều đó. Nếu bạn nhận thấy ở trẻ các dấu hiệu xung đột về cảm xúc, bạn nên nhanh chóng báo cho bác sĩ sản khoa. Bác sĩ có thể giới thiệu cho bạn và trẻ một nhà tư vấn sức khỏe tinh thần hoặc chuyên gia về lo âu, trầm cảm để trẻ được giúp đỡ. Bên cạnh đó, giúp con bạn hiểu rằng, có con nhỏ không phải lúc nào cũng vui vẻ, chăm sóc em bé là một trách nhiệm vĩ đại và là một nhiệm vụ suốt đời. Chuẩn bị trước tâm lý cho trẻ rằng trẻ sẽ không có nhiều thời gian cho mình, cuộc sống của trẻ sẽ thay đổi và em bé sẽ được ưu tiên hơn. Là cha mẹ, bạn có thể có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của con và đứa cháu mình. Nhưng khi dùng bột nghệ hay củ nghệ tươi sẽ rất nóng và khó ăn, vì nó còn tinh dầu trong nghệ, chất xơ - những tạp chất có bên trong củ nghệ chưa đc tách bỏ hết đi.

Tăng Cường Sức Khỏe Sinh Sản Nam Giới Hiệu Quả Nhất

Nhiều chị em phụ nữ chỉ cần nghe mùi nghệ là đã muốn ói rồi, nói gì tới ăn hay uống nghệ tươi. Khi cho phụ nữ sau sinh ăn nhiều nghệ tươi da sẽ bị vàng, táo bón, và đặc biệt sẽ bị bệnh xơ gan vì quá nóng. Ngày nay khoa học phát triển đã nghiên cứu ra sản phẩm Tinh bột nghệ đã được tách bỏ hết tinh dầu, chất xơ và những tạp chất có bên trong củ nghệ đi. Do vậy chị em phụ nữ sau khi sinh không cần phải khổ cực ăn món thịt kho nghệ hay uống bột nghệ vừa đắng, vừa hắc lại khó uống nữa. Tinh bột nghệ được khoa học thế giới công nhận nó là “thần dược từ thiên nhiên” không chỉ giúp chị em phụ nữ sau sinh mau hồi phục sức khỏe, vóc dáng, giúp giảm cân tốt. Mà tinh bột nghệ còn giúp cổ tử cung mau bình phục, giúp vết sinh mổ mau liền sẹo, đặc biệt tránh hậu sản cực kỳ tốt. Những sản phụ bị các bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng hoặc bị táo bón, nên sử dùng tinh bột nghệ hòa cùng mật ong ngày uống 2 lần sáng và tối. Vì nghệ vàng hoạt huyết chống viêm chữa viêm loét dạ dày kết hợp với mật ong tính bình, vừa bổ huyết, làm mềm mại nhu động ruột lại có tác dụng nhuận tràng. Hiện nay trên thị trường quảng cáo và bán tràn lan tinh bột nghệ. Thời tiết thay đổi đột ngột, trẻ thường bị ho và bỏ ăn, nuốt khó. Xin hỏi trẻ ho nên ăn gì tốt cho sức khỏe? Trẻ bị ho có thể do cảm lạnh, nhiễm khuẩn (viêm hô hấp trên hoặc dưới như viêm phế quản, viêm phổi…). Bé có thể ho khan, ho có đàm dẫn đến tình trạng hạn chế nuốt, khó nuốt, biếng ăn, bỏ ăn. Trẻ ho mẹ nên cho ăn gì. Trong tỏi có chứa nhiều chất kháng khuẩn, kháng virus hỗ trợ cơ thể chống lại vi khuẩn. Tỏi cũng giúp kích thích cơ thể sản sinh kháng thể mau khỏi bệnh hơn. Nấu soup hoặc nước dùng nên cho vài tép tỏi vào, vừa thơm vừa tốt cho sức khỏe. Vitamin C có nhiều trong trái cây họ cam, dâu, khoai tây, ớt chuông và rau lá hơi chua. Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét